Khi bé ở nhà một mình với bố và đây là cái kết

Những bức ảnh dưới đây sẽ cho ta thấy một điều, đó là nếu để con ở nhà 1 mình với các ông bố, thì chắc chắn sẽ nảy sinh những tình huống dở khóc dở cười mà các bà mẹ cũng không hình dung ra được.

Tụi bay có giỏi thì nhào vô

Dán nhãn thì được, nhưng cấm không được ăn nhầm đấy nhé
Thế này thì hết cựa quậy
'Tôi chỉ để chồng tôi trông con có 10 phút thôi đấy', người đăng bức ảnh than thở
Còn người mẹ này cho biết: 'Có vẻ chồng tôi đã hơi quá đà khi biến con trai thành một ông già trong ngày khai giảng'
Ông bố này phân trần về việc dùng lưng con làm bàn ăn: 'Tôi phải bế con bé như thế này nó mới chịu ngủ. Và sau 2 tiếng đồng hồ như vậy, tôi cảm thấy rất đói'
Còn người bố này chắc hẳn là một fan hâm mộ của diễn viên hài
Người bố này xứng đáng giành giải Nobel sáng tạo với cách giữ con này
Nếu là người lớn, hẳn em bé sẽ không cười sung sướng đến thế khi bị đặt nguyên 1 cái bánh pancake vào mặt như thế này
Người bố thì thấy trò chơi này thật vui nhộn, nhưng có lẽ người mẹ thì không thấy thế
Em bé này trở nên thật 'manly' với mái tóc bằng bọt xà phòng mà bố mình đã kỳ công tạo nên
Đây là giấc mơ của mọi người bố trong 'Ngày của bố'
Share on Google Plus

About Mật danh D9

0 nhận xét:

Post a Comment